194 trường chinh, Đống Đa , Hà Nội
Mô tả công việc
- Triển khai tuyển dụng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao đáp ứng nguồn nhân lực vận hành tại các Chi nhánh/Bệnh viện trong hệ thống.
- Tìm kiếm và thu hút nhân tài trên các nền tảng mạng xã hội, các trang tin tuyển dụng có phí/mất phí và các kênh offline và các nền tảng nội bộ từ các kênh marketing của công ty
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, phỏng vấn/sàng lọc hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn
- Hội nhập đầu vào và hướng dẫn cho nhân sự về (nội quy, cơ chế, quy trình... và bàn giao cho trưởng bộ phận).
- Báo cáo đo lường tỉ lệ chuyển đổi về: Số lượng tuyển dụng, nguồn tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng.
- Tham mưu/Đề xuất cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả
- Phối hợp với trưởng bộ phận và phòng marketing xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Xây dựng/nuôi dưỡng và phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tư vấn, tham mưu chínhsách tuyển dụng, cơ chế lương thưởng cạnh tranh với thị trường
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các Công ty thẩm mỹ hoặc Y tế chuyên khoa
- Có thể tạo nguồn tuyển dụng tốt, tuyển dụng đa dạng các vị trí về tuyển dụng.
3. Kỹ năng:
- Có hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng
- Phỏng vấn, đánh giá, phân tích tâm lý ứng viên
- Tổng hợp, báo cáo
4. Các phẩm chất khác:
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thương lượng, đàm phán và giải quyết vấn đề
- Có khả năng linh hoạt, thích ứng nhanh với sự thay đổi; trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 - 25 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.