Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Triển khai dịch vụ và hệ thống cho khách hàng theo giải pháp được đưa ra từ phòng Pre- sales;
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của NetNam;
Các yêu cầu khác từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử- Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan;
Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác;
Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố);
Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn sẽ được training;
Nắm bắt nhanh, có tinh thần ham học hỏi.
Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các vấn đề;
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt;
Chịu được áp lực cao;
Chính sách phúc lợi:
Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
Các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:05:03
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).