Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh của các cửa hàng tại sân bay.
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên trong cửa hàng.
+ Đào tạo, hướng dẫn nhân viên theo đúng quy trình, quy định của công ty.
+ Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý doanh thu, chi phí các cửa hàng tại sân bay Phú Quốc.
- Thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành
- Phụ trách công tác hành chính nhân sự.
- Phụ trách làm thẻ ra vào, thủ tục hành chính khác.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 28-40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, du lịch…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, có trách nhiệm với công ty.
Quyền lợi được hưởng
* Lương cơ bản: 8.000.000VNĐ – 10.000.000VNĐ + Phụ cấp doanh số.
* Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, 8/3, 20/10.
- Hưởng lương tháng 13.
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).