Mô tả công việc
_ Lập, đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách.
_ Khảo sát thị trường, nhu cầu các hoạt động MKT, CSKH, để phát huy mở rộng quảng bá
_ Đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả lên cấp trên.
_Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng, đàm phán với đối tác trong khu vực được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).