Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu kênh phân phối ( B2B ) theo định hướng phát triển của công ty.
Giám sát việc thực thi và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong việc thực hiện các nhiệm vụ theo mục tiêu chung của bộ phận Kinh doanh phân phối (B2B)
Đánh giá hiệu suất bán hàng và đề xuất cải tiến.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác phân phối.
Tham gia vào việc phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội mới.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên bán hàng.
Tham mưu cho cấp trên trực tiếp những thông tin về khách hàng, sản phẩm theo xu hướng thị trường và thông tin về ngành hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên tốt nghiệp từ các ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược, FMCG, mẹ và bé.
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Khả năng lập báo cáo, phân tích thị trường và lập kế hoạch chiến lược.
Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00 Thứ 7: 08:00 - 12:00
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).