CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Cập nhật 27/11/2024 22:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
Chuyên viên hành chính nhân sự
CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
93 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo công tác về hành chính tổng hợp

  • Đảm nhận các công việc liên quan đến quy trình/thủ tục Hành chính toàn bộ công ty và giám sát chi nhánh
  • Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên thuộc BPHC thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ. Quản lý và giám sát các công việc của nhân viên
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để tạo nên sự gắn kết cho các thành viên trong Công ty.
  • Quản lý An ninh và An toàn lao động
  • Quản lý các tác hành chính bên nhà chủ tịch
  • Phối hợp với quản lý HK khách sạn để sắp xếp công việc phù hợp
  • Quản lý đội ngũ bếp ăn nấu cho BLĐ

2. Thưc hiện thủ tục bảo hiểm bắt buộc

  • Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
  • Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
  • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
  • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
  • Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn của CBNV theo quy định của Công ty.
  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV

3. Các công việc khác

  • Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách hành chính nhân sự chung của công ty…
  • Thực hiện tốt các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng phát triển văn hoá, gắn kết nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, chấm công tính lương khi vào mùa cao điểm
  • Các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học hoặc tương đương                                                                                                                                                                                                                                                                     
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm ưu tiên mạnh hành chính.                                                                                                                                                                                         
  • Nắm vững về Luật Lao Động, Luật BHXH và ứng dụng thành thạo trong công việc Quản trị Nhân sự         
  • Có khả năng gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế là 1 điểm cộng
  • Thành thạo Excel, word
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng lập báo cáo
  • Có khả năng làm MC                                                                            
  • Là người có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, dễ gây thiện cảm với người khác.
  • Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề về con người.
  • Năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 79 đường Hồ Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập dựa trên nền tảng đội ngũ chuyên môn tâm huyết, đã từng tham gia cộng tác chuyên môn cũng quản lý tại những đơn vị uy tín, có chuyên môn cao trong ngành. 

Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công Điều hòa không khí, Hệ thống điện và Hệ thống cấp thoát nước cho các công trình xây dựng. Công ty Thăng Long nỗ lực không ngừng để đưa ra những giải pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng Quý Khách hàng trong những dự án sắp tới, đồng thời sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ để đáp ứng được sự tin tưởng và yêu cầu của Quý Khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập theo giấy phép kinh doanh ngày 13 tháng 05 năm 2016 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp.

Mission

  • TẦM NHÌN: Xây dựng Công ty là sự chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư ở khu vực và trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về xây dựng cơ điện, vững mạnh về tổ chức, lớn mạnh về thương hiệu.
  • SỨ MỆNH: Chúng tôi mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp, cá nhân. Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Bạn làm việc tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Click để đánh giá