CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Xây dựng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Cập nhật 27/11/2024 22:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
CHUYÊN VIÊN HCNS TỔNG HỢP
CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
93 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nhân sự

• Tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự cho các dự án hiện đang triển khai và các dự án sắp tới trực thuộc VOH quản lý, bao gồm:

Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, các công tác sau tuyển dụng.

• Đào tạo: Tổ chức, theo dõi và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại. Phối hợp với các bên liên quan tổ chức đào tạo cho CBNV ở các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của VOH.

• Chính sách nhân sự: Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình nội bộ, quy chế nhân sự.

• Quản lý lương thưởng: Theo dõi chấm công, tính toán lương thưởng, phúc lợi, và các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo quy định.

• Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ với nhân sự theo đúng quy định của Luật.

Hành chính

• Quản lý hồ sơ tài liệu: Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng và các giấy tờ pháp lý của Công ty.

• Hỗ trợ các thủ tục hành chính: Thực hiện các thủ tục khi làm việc với khách hàng của VOH. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, giấy tờ pháp lý, chuẩn bị văn bản và các tài liệu khác theo yêu cầu.

• Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; phối hợp sửa chữa và thay thế khi cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc luôn sẵn sàng và an toàn.

• Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như hội họp, đào tạo, các chương trình gắn kết nhân viên.

Các công việc khác

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp.

• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan

• Các chứng chỉ liên quan đến nhân sự là một lợi thế

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

4. Kiến thức:

• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ nhân sự

• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG
CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 79 đường Hồ Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập dựa trên nền tảng đội ngũ chuyên môn tâm huyết, đã từng tham gia cộng tác chuyên môn cũng quản lý tại những đơn vị uy tín, có chuyên môn cao trong ngành. 

Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công Điều hòa không khí, Hệ thống điện và Hệ thống cấp thoát nước cho các công trình xây dựng. Công ty Thăng Long nỗ lực không ngừng để đưa ra những giải pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng Quý Khách hàng trong những dự án sắp tới, đồng thời sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ để đáp ứng được sự tin tưởng và yêu cầu của Quý Khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Và Pccc Thăng Long được thành lập theo giấy phép kinh doanh ngày 13 tháng 05 năm 2016 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp.

Mission

  • TẦM NHÌN: Xây dựng Công ty là sự chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư ở khu vực và trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về xây dựng cơ điện, vững mạnh về tổ chức, lớn mạnh về thương hiệu.
  • SỨ MỆNH: Chúng tôi mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp, cá nhân. Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Bạn làm việc tại CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

CƠ ĐIỆN VÀ PCCC THĂNG LONG

Click để đánh giá