Mô tả công việc
- Khả năng làm việc Đội nhóm tốt với Nhân viên kỹ thuật & Marketing Công ty.
- Khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng được phân công.
- Hoàn thành các chỉ tiêu tháng, quý, năm do Phòng Kinh doanh đề ra đối với vùng/ khu vực được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao.
- Có khả năng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy Công ty.
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức liên quan tới kinh doanh, bán hàng, thị trường.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm đi thị trường
- Ham học hỏi, siêng năng, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thưởng: Từ 10 triệu - 30 triệu/ tháng , Không giới hạn
- Được đảm bảo các quyền lợi theo Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội
- Hưởng lương tháng 13, du lịch hằng năm, thưởng các ngày Lễ, ngày cưới, mừng sinh nhật, sinh con và các chế độ khác cho người thân trong gia đình...
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức làm việc và cuộc sống.
- Được Kỹ thuật viên và Dược sĩ Công ty chăm sóc, làm đẹp bằng các sản phẩm cao cấp.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, người quản lý tâm lý và các đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)