Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.