Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
- Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
- Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Tổ chức áp dụng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, quy hoạch phát triển CNTT.
- Lập kế hoạch triển khai các hệ thống dự phòng CNTT và kế hoạch quản trị rủi ro CNTT của cơ sở.
- Tổ chức xây dựng các hệ thống dự phòng.
- Tổ chức rà soát, khắc phục rủi ro và lỗ hổng bảo mật cho các hệ thống CNTT của cơ sở, Bộ phận.
- Định kỳ trao đổi về hiện trạng ứng dụng CNTT với các Bộ phận nghiệp vụ của Đơn vị.
- Tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến hệ thống CNTT.
- Thiết kế giải pháp tổng thể CNTT.
- Thiết kế chi tiết các hệ thống CNTT.
- Lập kế hoạch triển khai các dự án CNTT.
- Chỉnh sửa các ứng dụng core, ERP mua ngoài.
- Chỉnh sửa các hệ thống CNTT tự phát triển (inhouse).
- Vận hành các hệ thống CNTT (phòng server, máy chủ, mạng, phần mềm ứng dụng, thiết bị CNTT đặc thù) trong phạm vi phụ trách.
- Tổ chức công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách, bao gồm bảo dưỡng định kỳ và việc bảo trì theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Giám sát, theo dõi các hoạt động hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách.
- Tổ chức rà soát đánh giá hiện trạng, đề xuất việc quy hoạch, các sáng kiến tối ưu năng lực hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách.
- Tổ chức xử lý các vấn đề/sự cố CNTT thuộc phạm vi quản lý của cơ sở, khu vực, vùng.
- Kiểm soát việc tuân thủ vận hành hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách.
- Xây dựng, tổ chức dịch vụ hỗ trợ CNTT cho người dùng.
- Tổ chức việc hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ và thời gian cam kết với người dùng trong phạm vi phụ trách.
- Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng trong phạm vi phụ trách.
- Định kỳ xây dựng/hiệu chỉnh danh bạ dịch vụ trong phạm vi phụ trách đảm bảo tính xác thực và cập nhật theo thực tế.
- Đề xuất và thực hiện các sáng kiến, cải tiến trong công việc hỗ trợ người dùng được phê duyệt.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Benefit, service charge...
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Khoa học máy tính
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
- Có kiến thức tốt trong lĩnh vực CNTT chuyên ngành Quản trị mạng
- Có kiến thức về phần cứng máy tính, hệ thống máy tính, cài đặt cấu hình phần cứng, phần mềm máy server, sửa chữa các lỗi phần cứng
- Hiểu biết về quản trị website, email
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành CNTT
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu
- Sáng tạo, nhạy bén
- Trung thực, hòa đồng
- Chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.