Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trưởng phòng Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hoá, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành phụ trách
- Food: Bơ - Sữa đông lạnh
Nhiệm vụ chính:
1. Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượn thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành
· Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả;
· Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung cứng để tham vấn cho Head Of Supply phương hướng ứng phó kịp thời;
· Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
· Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng – mua hàng
· Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
· Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá…;
· Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
· Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
· Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho – Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
3. Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng
· Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
· Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
4. Quản lý đội ngũ
· Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
· Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới;
· Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển;
- Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, hàng Food (Bơ, Sữa đông lạnh)
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Đóng bảo hiểm full lương
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- 18 ngày phép trong đó 12 ngày phép năm và 06 ngày phép ốm
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.