Việc làm INTECH

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh
INTECH
88 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Online sale management
    - To develop and mornitor key performance indicators ( Orders, Sales, Stock, price, .....)
    - Assign, guide and supervise staff for planning, implementing and evaluating the results to ensure that all activities are operated well and on schedule.
    - Oversee the resolution of any arising issues orders, system, app
    - To work with related department for product content, promotion program & Media supprt for sale online promoting.
    - Synthesize, analyze and report business results by program, week, month, quarter.
    - To Understand online market, sale strend and customer behavior to provide suitable products for increasing sales.
    - Make the sale plan base on MD's plan, Operation Plan to achieve the target
    - Analyze customer complaints to come up with solutions to bring customers satisfaction
    - Propose plans to improve department, survey competitor & consumer shopping behavior
  • Cash Management
    - Ensure money and documents are collected in full, exactly, on time and according to the process
    - Provide solutions to ensure that debts and receivable documents are tracked in a timely manner to limit losses
  • Manpower management
    - Plan Monthly Division’s duty roster and manpower schedule
    - Make solution for sufficient manpower during business in ad-hoc situations
    - Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development
    - Identify potential staff for succession planning purposes
    - Build and promote team work spirit
  • Expense control
    - Provide solutions to optimize resources and increase productivities
    - Provide tools to optimize delivery costs
    - Focast and make the guidance for tool and equipment for reasonable using
  • Other duties
    - Opening & closing Store
    - Monitor all activities in store to ensure that store work as normal
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Store Manager

Yêu cầu công việc

  • University degree
  • Prefer 3 years experience as the same position
  • Good communication skill
  • Good command of verbal English
  • Teamwork skill: Actively promote team work
  • Leadership: Acting leadership by example
  • Computer literate: Word, Excel, Powerpoint

Quyền lợi được hưởng

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for advancement and career development

- Competitive salary and benefits.

- Participate in full social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law.

- Training and capacity development program.

- Discount on purchases at AEON supermarket system.

- Health care insurance, Teambuilding, exciting Trade Union activities

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12N6, ngõ 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.

Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.

Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.

Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.

Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.

Những nghề phổ biến tại INTECH

Bạn làm việc tại INTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTECH

INTECH

Click để đánh giá