Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Complete monthly project report to Product Manager
- Keep updated list of current or potential projects in agreed upon format
- Collect, update and analyze customer’s data, competitors’ and market movement
2. Manage customers, suppliers & partners relationship
- Seek new customers monthly to achieve the sales target
- Identify key clients’ status and suppliers’ complaints, and bottlenecks.
- Proactive provide solutions to improve performance.
- Manage big projects and control installation workers
3. Follow up and develop the sales process including sales quotation and receivables
- Prospect, cost, negotiate and draft sales contracts. Identify the key issues and propose appropriate solutions
- Follow-up and update on every single quote-out to clients with clear execution plan
- Cooperate with cross-functional divisions to ensure receivables are collected as well as products are delivered accurately and timely.
4. Master product knowledge and deliver to new team members
- Identify the current status and proactively outline plan for the specific objectives
- Assure master product knowledge is updated
- Work with Division Manager for calendar–based monthly or quarterly training plan
Yêu Cầu Công Việc
*** Requirements:
- Minimum one-year related experience in construction, interior, hotel or restaurant field open for fresh level with high potential
- Good presentation and communication both in English and Vietnamese
- Proactive attitude, business mindset, passion for sales
- Self-directed, good problem-solving and team-working
*** What we offer:
- Competitive salary + monthly bonus + allowances + commission + 13th salary
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
*** Working location: Khâm Thiên Building - Đống Đa - Hà Nội
*** Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phone card
Chỗ gửi xe
Công tác - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Đóng BHXH full lương sau thử việc
Thưởng tháng, hoa hồng, lương tháng 13 - Ngày nghỉ: 12 ngày phép + 1 ngày Lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.