Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến
Xây dựng kế hoạch hành động cho team và cho từng nhân sự để đạt được doanh thu theo target BGĐ đã duyệt.
Phối hợp và rà soát cùng MKT trong việc sử dụng các công cụ MKT như đăng bài facebook, website, TMĐT…hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến.
Kiểm tra phân loại hàng hoá, lên kế hoạch dòng sản phẩm phù hợp cho kênh Kinh doanh trực tuyến
Phối hợp đối soát với kế toán hoàn thành các nghiệp vụ kế toán.
2. Phối hợp cùng Trade để xây dựng chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường cho kênh bán hàng trực tuyến
3 Hướng dẫn và triển khai chính sách công ty, quy trình làm việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn về kế hoạch hành động, Đánh giá kết quả làm việc , KPI hàng tháng, hàng quý của nhân sự trong team.
4, Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
5. Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
6. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/thời trang/trang sức/luxury,....
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai công việc
Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Đãi ngộ dành riêng cho CBNV nội bộ về cấp phát phụ kiện và thời trang,..
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận hấp dẫn: Gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Lương: Cạnh tranh
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.