Mô tả công việc
Tư vấn và bán hàng
Chủ động tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình bán hàng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới khách hàng trực tiếp và qua điện thoại; kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, zalo)
Giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng, và quá trình vận chuyển giao hàng đến Khách hàng và trong phạm vi công việc.
Sàng lọc, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm: Chăn, Drap, Gối, Nệm
Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau mua.
Tận tâm tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và hướng đến sự hài lòng khách hàng.
Mục tiêu công việc
Thực hiện các mục tiêu OKRs đã đặt ra
Theo dõi doanh số và đưa ra giải pháp để cải thiện kết quả bán hàng
Quyền lợi
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm.
Thu nhập 8.500.000- 20.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 8.5 triệu + hoa hồng
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
Yêu cầu công việc
Tuổi: 22- 28
Từ 2 năm kinh nghiệm telesale và bán hàng tại cửa hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales tốt, có kinh nghiệm làm trong ngành Giáo dục, Tài chính, Bất động sản, bán lẻ....
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, vui vẻ, chân thành.
Chủ động, năng động, nhiệt tình, hướng đến kết quả.
Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, sàng lọc khách hàng và khả năng chốt sales.
Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội (Facebook, Tiktok,zalo).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.