Mô tả công việc
- Lịch trực, lịch hoạt động bệnh viện.
- Chuẩn bị giao ban toàn viện.
- Làm thư ký các cuộc họp.
- Chuẩn bị, theo dõi, tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn.
- Theo dõi văn bản pháp luật mới (thông tư, nghị định) và triển khai theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý biểu mẫu chuyên môn (chỉnh sửa, ban hành mới, và duyệt nội dung khi có nhu cầu).
- Thành thạo việc lập báo cáo, thống kê Tháng, Quý, Năm gửi báo cáo về Sở Y tế, Bộ Y tế và các cơ quan khi có yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản hành chánh phục vụ nhu cầu chuyên môn (công văn đi, quyết định, kế hoạch, báo cáo ... etc.)
- Theo dõi hợp đồng với các cơ quan, công ty khác ký với bệnh viện.
- Chuẩn bị hồ sơ, cung cấp số liệu, tham gia tiếp các đoàn kiểm tra bệnh viện.
- Tổng hợp và phân tích số liệu các báo cáo và vấn đề chất lượng tại các bệnh viện.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá hiệu quả triển khai các chỉ tiêu chất lượng.
- Chuẩn bị báo cáo tiến độ/ kết quả của các dự án cải tiến chất lượng.
- Trực tiếp tham gia vào kiểm soát, đánh giá sự thực hiện tại bộ phận tuân thủ theo quy trình công việc.
- Quản lý hệ thống văn bản, biểu mẫu của nhóm dự án cải tiến chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ điều phối hoạt động của các dự án thẩm định chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của Bệnh viện.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình vận hành và quy trình chuyên môn của Bệnh Viện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Y tế công cộng, Quản trị Bệnh viện, ...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Bệnh viện đa khoa.
- Tự tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel và phần mềm thống kê).
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích đánh giá và làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13...)
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,... trong năm;
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động + Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Hãy mạnh dạn nộp đơn để được phỏng vấn.
- Cơ hội để làm chủ bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp, tăng cao thu nhập để cải thiện cuộc sống. Ước mơ là của bạn, nhưng cần tìm đúng người để chắp cánh cho bạn.
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.