Việc làm VMO

Cập nhật 23/10/2024 18:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần công nghệ VMO HOLDINGS
QUẢN LÝ KINH DOANH OTC KHU VỰC HCM
VMO 3.7★
23 đánh giá 67 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC/ MỤC TIÊU KINH DOANH
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh của Khu vực và cân đối phân bổ chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng phát triển công ty.
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các khu vực tiềm năng bán hàng trong Khu vực phụ trách; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
- Tham gia xây dựng tập trung đẩy mạnh và phân bổ các sản phẩm cần tập trung và cần đẩy mạnh theo định hướng từ BOD.
- Tổ chức định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội ngũ và giải pháp khắc phụ.
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho Khu vực được giao.
Chuẩn hóa dữ liệu, quy trình và tập hợp các báo cáo bộ phận kinh doanh kênh OTC.
* TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; triển khai chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
- Đánh giá tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đôn đốc & tháo gỡ các vướng mắc của đội ngũ trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc, cập nhật và quản lý chị tiết các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
- Nhận dạng các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua am hiểu và kinh nghiệm Khu vực phụ trách.
* CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xây dựng & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; hướng dẫn đội ngũ mở rộng khai thác năng lực Khách hàng.
- Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế kinh doanh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Giám sát thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Giám sát tổng thể, cập nhật đánh giá các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và giải quyết các sự cố nghiêm trọng với các Khách hàng trong phạm vi địa lý phụ trách để giữ hình ảnh thương hiệu.
- Chủ động tìm kiếm giải pháp và đề xuất phương án khắc phục các sự cố trong dịch vụ bán hàng.
* XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Quản lý kế hoạch định biên nhân sự theo tình hình phát triển và tham gia tuyển dụng nhân sự đủ năng lực;
- Đánh giá năng lực và kết quả thành tích định kỳ toàn thể nhân sự phụ trách.
- Đề xuất lộ trình phát triển cho từng thành viên và tạo cơ hội cho các nhân sự tiềm năng phát triển.
- Hướng dẫn, đào tạo, kềm cặp nhân sự trong Khu vực.
- Truyền đạt Văn hóa và Giá trị công ty đến đội ngũ.- Tốt nghiệp ĐH Dược, QTKD....
- Trên 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và chủ động.
- Có tố chất lãnh đạo, chủ động, tự tin với khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập theo định hướng kết quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, tòa nhà TTC, số 19 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VMO Holdings (VMO) là Công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm, dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain... Với kinh nghiệm và lợi thế gần 10 năm trong lĩnh vực IT, VMO tự hào góp phần quan trọng trong sự thành công của hơn 500 đối tác, cùng nhiều doanh nghiệp Startups.VMO đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, với hơn 800 nhân sự tại 6 văn phòng ở Hà Nội cùng các chi nhánh tại Nhật Bản và Mỹ. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, chúng tôi còn tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu dựa trên những ý tưởng tuyệt vời của các khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định tầm nhìn trở thành công ty công nghệ thông tin có vị thế toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2012, VMO là công ty gia công CNTT đáng tin cậy có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam với hơn 500 nhân viên và hơn 40 dự án hiện đang triển khai.

Mission

Trải qua hơn 10 năm phát triển, với kiến ​​thức về những công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, VMO tự hào đóng góp quan trọng vào sự thành công của hơn 500 đối tác và nhiều Startup. Để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được thành công nhờ CNTT. Trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu mang lại sự đổi mới và hiệu quả cho doanh nghiệp


Review VMO

3.7
23 review

22/01/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội

Tốt(GL)

29/11/2019
Lập trình viên (Developer) tại Hà Nội

Lương khá ổn, phù hợp dành cho lớp trẻ thích năng động (rv)

29/11/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng làm việc tốt, điều kiện hộ trợ nhân viên làm việc tốt (rv)

Những nghề phổ biến tại VMO

Bạn làm việc tại VMO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VMO

VMO

Click để đánh giá