Mô tả công việc
1. Theo dõi và cập nhập hồ sơ lao động
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV
7. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Lương và tiền phí phục vụ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm và theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 Sao.
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV, hồ sơ trực tiếp qua Hoteljob
Hoặc liên lạc trực tiếp anh Trung
Số điện thoại, Zalo: 0866 976 339
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.