Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chung về hệ thống và hiệu quả công việc của phòng QLCL
- Xây dựng và thiết lập quy trình, tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật chất lượng của công ty. Thực hiện và duy trì các công việc trên.
- Hoạch định kế hoạch chất lượng theo định hướng phát triển Sản phẩm và chiến lược kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
- Quản lý, hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên QA, bộ phận QC thực hiện tốt vai trò của mình, công việc hàng ngày.
- Phối hợp với Bộ phận Thu mua làm việc với NCC về Tiêu chuẩn, Phản hồi kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng.
- Đảm bảo sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi từ bộ phận Kinh doanh trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức nhận thức và cải tiến nhằm thỏa mãn yêu cầu của Khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Xử lý linh hoạt, hiệu quả và đầy đủ các khiếu nại khách hàng kết hợp phân tích xu hướng quá trình, sự phù hợp của sản phẩm từ đó đề ra, thực hiện và kiểm soát các hành động khắc phục ngăn ngừa.
- Báo cáo, tham mưu cho Ban GĐ về hệ thống quản lý chất lượng và tổ chức, quản lý, giám sát hệ thống quản lý chất lượng Công ty.
- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty: ISO 9001 và các chương trình cải tiến khác.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến Bộ phận.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên bàn giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kỹ thuật
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu về Hệ thống quản lý chất lượng, sản phẩm, bản vẽ, mẫu, tiêu chuẩn kỹ thuật, v.v.
- Am hiểu về ISO 9001*2015, 5S, Kaizen, AQL..
- Am hiểu về máy móc được sử dụng sản xuất đồ gỗ/ đồ gia công cơ khí.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint…
- Kỹ năng lập kế hoạch và lập báo cáo tốt. Sắp xếp công việc khoa học.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo, có khả năng ngoại quan tốt.
- Khả năng xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
- Cẩn thận. Nhanh nhẹn. Trung thực. Tinh thần trách nhiệm cao. Chủ động trong công việc.
3. Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, từ 20Tr/tháng trở lên
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết… theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
4. Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: 8h – 17h, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7/ tuần
- Địa điểm: Nhà máy Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội hoặc Nhà máy Phú Thành – Cụm CN Phú Thành 1, Lạc Thủy, Hòa Bình
Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE, Thớt gỗ... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Sản phẩm được phát triển với các hình thức KD (knocked down), lắp đặt DIY (do it yourself).
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, sản phẩm được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu BeNK đã được rất nhiều khách hàng tại nhiều nước trên thế giới lựa chọn làm đối tác tin cậy.
BeNK luôn lấy “Con người” là nguồn lực tiên quyết để “Đồng hành cùng phát triển”, “Thay đổi” cải tiến liên tục, thực hiện “Kinh doanh lành mạnh, hợp pháp, chính nghĩa” và thực hiện “Trách nhiệm xã hội”.