Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, quản lý văn bản, dịch thuật hồ sơ, tài liệu.
- Triển khai công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển
Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Quản lý giáo dục, Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Giáo dục học, Quản lý chất lượng) hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- IELTS 6.5 hoặc tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch xây dựng quy trình, thực hiện báo cáo.
- Có kinh nghiệm về dịch thuật hồ sơ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chính xác, năng động, nhiệt tình, hòa đồng.
- Có tính thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (viết tắt là “HACOM”, tiền thân là Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội - HANOICOMPUTER), được thành lập vào tháng 9/2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay HACOM đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam với hệ thống các showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.