Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (viết tắt là “HACOM”, tiền thân là Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội - HANOICOMPUTER), được thành lập vào tháng 9/2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay HACOM đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam với hệ thống các showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.