Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
- Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
- Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
- Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thế kỷ 21 với những tiến bộ vượt bậc của con người về mọi mặt, các ý tưởng sáng tạo đã phục vụ cho xã hội các tiện ích tốt hơn và ngày càng hoàn thiện hơn. Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ luôn mong muốn đóng góp một phần trong công sức xây dựng xã hội văn minh hiện nay ngày càng hiện đại và phát triển bền vững.
Từ ý tưởng đưa sản phẩm cọc tròn bê tông ly tâm ứng suất trước vào thị trường Việt Nam từ những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, Phan Vũ đã làm thay đổi được dòng sản phẩm cọc vuông truyền thống sử dụng cho nền móng các công trình với một dòng sản phẩm mới tốt hơn, hiệu quả hơn mà ngày nay cọc ống bê tông ly tâm ứng suất trước đã được ứng dụng cho hầu hết các công trình xây dựng lớn tại Việt Nam.
Trên nền tảng đó Phan Vũ luôn mong muốn học hỏi, chắt chiu cải tiến và ứng dụng các ý tưởng mới vào việc phát triển hơn nữa các sản phẩm cấu kiện bê tông nhằm cung cấp những sản phẩm ngày một tốt hơn và hiệu quả hơn cho cộng đồng, xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Không những vậy Công ty đã mua những bảo hiểm như: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với công trình xây dựng, BH cháy nổ, BH tài sản,... dành cho nhân viên công trường
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding cuối tháng nội bộ giữa các phòng ban
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập công ty TNHH Sản Xuất và Xây dựng Phan Vũ
- Năm 1997, Khởi công nhà máy Phan Vũ Bình Dương với diện tích 30.000 m2 tại khu CN Sóng Thần 2
- Năm 2001, Thành lập công ty CP đầu tư Phan Vũ (PVI)
- Năm 2004, Thành lập nhà máy Phan Vũ - Đồng Nai
- Năm 2006, Mua cổ phần chi phối tại Nhà máy bê tông Cần Thơ và thành lập nhà máy bê tông Phan Vũ Cần Thơ
- Năm 2007, Đầu tư hai nhà máy thuỷ điện tại Gia Lai
- Năm 2008, Thành lập công ty cơ giới Việt
- Năm 2014, Phan Vũ mở rộng nhà máy tại Long An
- Năm 2016, Khánh thành nhà máy Phan Vũ Hải Dương
Mission
Liên tục duy trì và phát triển vị trí dẫn đầu của Phan Vũ trong lĩnh vực cung cấp và thi công cọc nền móng tại thị trường Việt Nam đồng thời mở rộng và lan tỏa sang thị trường các nước Đông Nam Á và Châu Á