Mô tả công việc
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Thế kỷ 21 với những tiến bộ vượt bậc của con người về mọi mặt, các ý tưởng sáng tạo đã phục vụ cho xã hội các tiện ích tốt hơn và ngày càng hoàn thiện hơn. Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ luôn mong muốn đóng góp một phần trong công sức xây dựng xã hội văn minh hiện nay ngày càng hiện đại và phát triển bền vững.
Từ ý tưởng đưa sản phẩm cọc tròn bê tông ly tâm ứng suất trước vào thị trường Việt Nam từ những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, Phan Vũ đã làm thay đổi được dòng sản phẩm cọc vuông truyền thống sử dụng cho nền móng các công trình với một dòng sản phẩm mới tốt hơn, hiệu quả hơn mà ngày nay cọc ống bê tông ly tâm ứng suất trước đã được ứng dụng cho hầu hết các công trình xây dựng lớn tại Việt Nam.
Trên nền tảng đó Phan Vũ luôn mong muốn học hỏi, chắt chiu cải tiến và ứng dụng các ý tưởng mới vào việc phát triển hơn nữa các sản phẩm cấu kiện bê tông nhằm cung cấp những sản phẩm ngày một tốt hơn và hiệu quả hơn cho cộng đồng, xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Không những vậy Công ty đã mua những bảo hiểm như: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với công trình xây dựng, BH cháy nổ, BH tài sản,... dành cho nhân viên công trường
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding cuối tháng nội bộ giữa các phòng ban
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập công ty TNHH Sản Xuất và Xây dựng Phan Vũ
- Năm 1997, Khởi công nhà máy Phan Vũ Bình Dương với diện tích 30.000 m2 tại khu CN Sóng Thần 2
- Năm 2001, Thành lập công ty CP đầu tư Phan Vũ (PVI)
- Năm 2004, Thành lập nhà máy Phan Vũ - Đồng Nai
- Năm 2006, Mua cổ phần chi phối tại Nhà máy bê tông Cần Thơ và thành lập nhà máy bê tông Phan Vũ Cần Thơ
- Năm 2007, Đầu tư hai nhà máy thuỷ điện tại Gia Lai
- Năm 2008, Thành lập công ty cơ giới Việt
- Năm 2014, Phan Vũ mở rộng nhà máy tại Long An
- Năm 2016, Khánh thành nhà máy Phan Vũ Hải Dương
Mission
Liên tục duy trì và phát triển vị trí dẫn đầu của Phan Vũ trong lĩnh vực cung cấp và thi công cọc nền móng tại thị trường Việt Nam đồng thời mở rộng và lan tỏa sang thị trường các nước Đông Nam Á và Châu Á