Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
*** SCOPE OF WORK
1. In charge of online product groups on E-com Website
- Input all required product info and upload to e-commerce sites. / Nhập tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa lên hệ thống Thương mại điện tử
- Update new info on regular basis; banners and videos in accordance with campaigns, collections. / Cập nhật thông tin thường xuyên; bảng quảng cáo, video liên quan đến các chiến dịch, bộ sưu tập
- Perform QC for all contents published on e-commerce sites. / Giám sát tất cả các nội dung được công bố trên hệ thống thương mại điện tử.
2. Corporation
- Coordinating with Retail Brand Executive to offer programs, products, competitive prices in line with general marketing programs to achieve the assigned KPI goals. / Phối hợp với Retail Brand Executive để đưa ra các chương trình, sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh phù hợp với các chương trình Marketing chung nhằm đạt mục tiêu KPI được giao.
- Coordinating with the Marketing agency about produce images, ideas, video, slogan, banner advertising on the website…/ Phối kết hợp với Marketing về hình ảnh sản phẩm, ý tưởng, video, quảng cáo…trên website.
- Support e-commerce leader to analyze e-commerce sales performance, extracting, analyzing and evaluating data on reporting and sales tracking systems, Marketing indicators for making timely decisions about the changes appropriate product, price or promotion. / Phối hợp cùng với trưởng nhóm để phân tích hiệu suất bán hàng trên thương mại điện tử trích xuất, phân tích và đánh giá dữ liệu trên hệ thống báo cáo, theo dõi doanh số, các chỉ số Marketing để đưa ra quyết định kịp thời về việc thay đổi các sản phẩm, giá hay chương trìnhn khuyến mại phù hợp.
- Receiving and coordinating to handle customer complaints through the CRM department/ Phối hợp với bộ phận CRM để tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Cross-coordinating, interact with other departments of operation (Store, warehouse, CRM to bring the best shopping experience to customer. / Phối hợp chéo, tương tác với các bộ phận vận hành, kho, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên website.
3. Other assignment by line manager/ Các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
*** REQUIREMENTS:
Skills
- Fluent in English. / Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Interpersonal Skills/ Kỹ năng giao tiếp
- Good interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
Knowledge & Qualificaion
- Bachelor Degree in Marketing, Economics or related background/ Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 3 years experience relating to E-commerce/ Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm về thương mại điện tử
- Well understanding about Ecommerce platforms/ Am hiểu về nền tảng thương mại điện tử
- Good knowledge of spoken and written English/ Tiếng Anh nói và viết tốt
*** WHAT WE OFFER:
- Competitive salary packages with fixed 13th-month salary and performance bonus.
- Premium health care insurance.
- Annual performance review.
- Sponsored sports activities.
- Training section and rotation opportunities within subsidiaries.
- Discount of 30-50% for Group's products.
- Professional and creative working environment with up-to-date equipment.
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.