- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình của phòng Retail MKTG cho các sub-brands PNJ.
- Làm việc với đa phòng ban: Brand, Chuỗi cung ứng, Tài chính…, đơn vị liên quan để lên kế hoạch gia tăng doanh thu cho các chương trình của phòng Retail MKTG, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Triển khai các kế hoạch theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt. Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi về hiệu quả để có phương pháp điều chỉnh.
- Sáng tạo, đổi mới nhiều ý tưởng chương trình đột phá nhằm gia tăng traffic tại điểm bán (kênh MT và GT) đảm bảo hiệu quả mục tiêu doanh số.
- Thực hiện triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu cho khai trương các điểm bán mới.
- Thực hiện các chương trình partnership để gia tăng nhận diện cũng như tiếp cận tập khách hàng mới từ đó cơ hội bán hàng cho các sub-brands PNJ.
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu . Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện thương hiệu,
- Đánh giá phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động tăng cường doanh thu cho các sub-brands PNJ.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các phúc lợi khác.
Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.
Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.
Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.