Việc làm Bảo Ngọc

Cập nhật 14/12/2024 01:03
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Giám đốc Marketing (HCMC)
Bảo Ngọc
64 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.

Nhiệm vụ 1: Quản lý và triển khai hoạt động Quản trị các thương hiệu vui chơi giải trí đang được NVD quản lý:

- Định vị mục tiêu thương hiệu của từng đơn vị kinh doanh (BU).

- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu và giám sát tuân thủ trong sử dụng các thương hiệu.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển các thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu.

Nhiệm vụ 2: Chủ trì phân tích thông tin và định vị đúng chân dung khách hàng của từng BU:

- Chủ trì nghiên cứu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.

- Định vị sản phẩm, chiến lược tiếp thị phù hợp với phân khúc thị trường, chân dung khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.

Nhiệm vụ 3: Chủ trì xây dựng và triển khai hoạt động Marketing hiệu quả (chi phí tối ưu nhất thông qua định vị đúng khách hàng và khách hàng trung thành)

- Xây dựng nhận diện thương hiệu, chính sách quản lý và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu của từng nhóm sản phẩm dịch vụ

- Xậy dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.

- Tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing để quảng bá BU, hỗ trợ thúc đẩy sale: các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, xúc tiến thương mại, triển lãm...

Nhiệm vụ 4: Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
  • Kiến thức:
    - Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
    - Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
    - Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh khu vui chơi giải trí/F&B.
  • Kinh nghiệm:
    - Có trên 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
    - Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
  • Kỹ năng:
    - Tư duy logic, tích cực;
    - Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
    - Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
    - Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Yêu cầu khác:
    - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
    - Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
    - Khả năng quản lý và bảo mật thông tin;
    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
    - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
    - Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0383 095 023 - Ms. Như
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Bảo Ngọc, Lô A2 – CN8, KCN Từ Liêm, phố Trần Hữu Dực kéo dài, phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1986 mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.

Bảo Ngọc luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với lợi ích cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Sử dụng tốt nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; Phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng.

Nhằm phát triển Bảo Ngọc trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: Sản xuất thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tươi, tiêu dùng nhanh; Nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các quốc gia phát triển và Xuất khẩu nông sản, thưc phẩm là đặc sản vùng miền của Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bảo Ngọc

Bạn làm việc tại Bảo Ngọc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

Click để đánh giá