Mô tả công việc
Đầu mối trao đổi thông tin giữa Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác, tổng hợp báo cáo lên Tổng giám đốc
Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công với Tổng giám đốc
Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan hành chính kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của Tổng giám đốc
Hỗ trợ Tổng giám đốc công tác vận hành kinh doanh. Tham mưu, đề xuất thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Phụ trách thư ký ghi chép nội dung các cuộc họp giao ban nội bộ, thường xuyên cập nhật tiến độ, đốc thúc các bộ phận thực hiện kế hoạch công việc.
Công tác hành chính (đặt vé máy bay chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng giám đốc, chuẩn bị tài liệu...)
Tham gia các cuộc họp, hội nghị, đàm phán với các bên liên quan trong, ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
Ứng viên có tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức/sự am hiểu về lĩnh vực dịch vụ, lưu trú khách sạn là một lợi thế.
Có kiến thức về quản trị hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, luật....
Yêu cầu khác:
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Thái độ làm việc tích cực. Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống. Linh hoạt, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt. Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị
Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng làm việc độc lập tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn...)
Thời gian làm việc Hành chính: 8h- 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
CÔNG TY CP ĐT SX TM TÍN AN được thành lập cuối năm 2016, vốn điều lệ 250 tỷ đồng, với tổng diện tích mặt bằng lên đến 60,000 m2. Các sản phẩm chiến lược công ty gồm: Sàn SPC Hèm Khóa thông minh, các Sản Phẩm Gia Công Xuất Khẩu thị trường USA, Cửa Nhựa Lõi Thép & Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng, cung cấp các dịch vụ và giải pháp thi công, lắp đặt tại các công trình xây dựng.
Tín An tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác nhận chuyển giao Công Nghệ Hèm Khóa Thông Minh từ công ty Valinge - Thụy Điển. Với cơ sở hạ tầng hoàn
thiện, dây chuyền sản xuất tự động hóa, phòng thí nghiệm hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, sản phẩm Sàn SPC hèm khóa của Tín An đã đạt những chứng chỉ quốc tế Floorscore, CE Marking … chinh phục thành công các thị trường khó tính nhất hiện nay tại Bắc Mỹ và Châu Âu.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và chiến lược kinh doanh phát triển bền vững của BLĐ, Tín An đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những Nhà sản xuất Sàn SPC Hèm Khóa, Cửa Nhựa, Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng & Sản Phẩm OEM đáng tin cậy và qui mô hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tớ
DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT CỬA DURADOOR có trụ sở đặt tại Khu Công Nghiệp Đồng An 2, Bình Dương bao gồm văn phòng làm việc, kho bãi, nhà xưởng sản xuất, khuôn viên xanh với diện tích trên 60.000 m2, đáp ứng nhu
cầu làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hiện tại Công ty đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất với những trang thiết bị, máy móc tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức (SCHUECO, U-R-B-A-N) phục vụ cho việc sản xuất kinh
doanh và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của Quý Khách hàng trong và ngoài nước.