Mô tả công việc
- To assist HR Manager in managing the administration and implementation of effective policies and strategies related to all human resource-related matters at the golf club including; recruitment, training and development, employee contracts, employee benefits, employee working hours and conditions, working visas, and performance appraisal and discipline
- Support HR Managers to implement human resource matters related to their department. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan đến bộ phận mình.
- Monitor and review the HR Executive’s tasks. / Theo dõi và xem xét các nhiệm vụ của HR Executive.
- Support the HR Manager in performing regular performance appraisals. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên.
- Liaise closely with the Finance department for the monthly insurance and payroll to ensure that the payments are on time. / Liên hệ chặt chẽ với bộ phận Tài chính về bảo hiểm và bảng lương hàng tháng để đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Maintain comprehensive records for each employee at the golf club containing their contact details, attendance record, training received, salary and level, annual leave entitlement, and performance review. / Duy trì hồ sơ toàn diện về từng nhân viên tại câu lạc bộ gôn bao gồm thông tin liên hệ của họ, hồ sơ tham dự, khóa đào tạo đã nhận, mức lương và cấp bậc, quyền được nghỉ phép hàng năm và đánh giá hiệu suất.
- Work with Cadena and department heads to check and maintain the system to ensure that it runs well and effectively. / Làm việc với hệ thống Cadena và các trưởng bộ phận để kiểm tra và bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả.
- Organize the monthly and yearly staff activities. / Tổ chức các hoạt động nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Monitor any amendments to current human resource-related legislation advising the HR Manager of any amendments required to the clubs' human resource practices. / Giám sát mọi sửa đổi đối với luật pháp hiện hành liên quan đến nhân sự, tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ sửa đổi nào cần thiết đối với hoạt động nhân sự của câu lạc bộ.
- Work with the Social Insurance Agency monthly on issues of books, cards, and employee benefits. / Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Xã hội hàng tháng về các vấn đề sổ sách, thẻ và phúc lợi cho nhân viên.
- Monitor and check the work schedule of departments then check valid time sheets on Cadena monthly, follow up employee leave days, and seniority. / Theo dõi và kiểm tra lịch làm việc của các bộ phận sau đó kiểm tra bảng chấm công hợp lệ trên Cadena hàng tháng, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân viên và thâm niên.
- Update resign information and follow related procedures. / Cập nhật thông tin thôi việc và làm theo các thủ tục liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Social insurance, health insurance
- Suncare health insurance program
- Be provided with bus and meal
- Friendly working environment
- Career development opportunity
Yêu cầu công việc
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation.
- Knowledge of accepted human resource best practices.
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads about their work performance.
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and abilities in a reasonable and even-handed manner
- Excellent organisational skills and be able to meet deadlines.
- Ability to work with sensitive and confidential information.
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software
Yêu cầu hồ sơ
- Graduate qualification
- Minimum 3 years experience in a human resource-related role
- Time Management Skills, Solving Management skill
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads related to their work performance
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and of different abilities in a reasonable and even-handed manner
- Ability to work with sensitive and confidential information
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software.
CÔNG TY CP ĐT SX TM TÍN AN được thành lập cuối năm 2016, vốn điều lệ 250 tỷ đồng, với tổng diện tích mặt bằng lên đến 60,000 m2. Các sản phẩm chiến lược công ty gồm: Sàn SPC Hèm Khóa thông minh, các Sản Phẩm Gia Công Xuất Khẩu thị trường USA, Cửa Nhựa Lõi Thép & Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng, cung cấp các dịch vụ và giải pháp thi công, lắp đặt tại các công trình xây dựng.
Tín An tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác nhận chuyển giao Công Nghệ Hèm Khóa Thông Minh từ công ty Valinge - Thụy Điển. Với cơ sở hạ tầng hoàn
thiện, dây chuyền sản xuất tự động hóa, phòng thí nghiệm hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, sản phẩm Sàn SPC hèm khóa của Tín An đã đạt những chứng chỉ quốc tế Floorscore, CE Marking … chinh phục thành công các thị trường khó tính nhất hiện nay tại Bắc Mỹ và Châu Âu.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và chiến lược kinh doanh phát triển bền vững của BLĐ, Tín An đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những Nhà sản xuất Sàn SPC Hèm Khóa, Cửa Nhựa, Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng & Sản Phẩm OEM đáng tin cậy và qui mô hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tớ
DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT CỬA DURADOOR có trụ sở đặt tại Khu Công Nghiệp Đồng An 2, Bình Dương bao gồm văn phòng làm việc, kho bãi, nhà xưởng sản xuất, khuôn viên xanh với diện tích trên 60.000 m2, đáp ứng nhu
cầu làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hiện tại Công ty đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất với những trang thiết bị, máy móc tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức (SCHUECO, U-R-B-A-N) phục vụ cho việc sản xuất kinh
doanh và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của Quý Khách hàng trong và ngoài nước.