Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An

Cập nhật 24/10/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
Executive Assistant To Ceo.
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Executive support/Công việc hỗ trợ điều hành
Manage the CEO's calendar, including scheduling meetings, coordinating events and prioritizing commitments/ Quản lý lịch làm việc của TGĐ, bao gồm việc sắp xếp cuộc họp, phối hợp tổ chức sự kiện; khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc.
Coordinate with HR administration in booking air tickets and organizing events for the CEO/ Phối hợp với hành chánh nhân sự trong việc đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện cho tổng giám đốc
Prepare and organize briefing materials, reports and presentations for meeting and events/ Chuẩn bị tài liệu,báo cáo, các trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện.
Draft and edit correspondence, reports and other documents as needed/ Soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu và báo cáo liên quan
2. Communication/Giao tiếp đối nội & đối ngoại
Serve as the primary point of contact for internal and external stakeholders on behalf of the CEO/ Đảm nhiệm vai trò là người liên lạc chính cho các bên liên quan cả nội bộ và đối tác bên ngoài thay mặt TGĐ.
Facilitate communication between the CEO and other executives, staff, and external parties, ensuring timely responses and follow-ups/ Thực hiện thông suốt các trao đổi giữa TGĐ và các giám đốc điều hành, nhân viên và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các phản hồi đúng thời gian và có sự theo dõi
3. Project Management/Quản lý dự án
Assist the CEO in managing special projects and initiatives, tracking progress, and ensuring deadlines are met/ Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý các dự án đặc biệt, theo dõi tiến độ và đảm bảo các deadline được hoàn thành đúng hạn
Conduct research and gather data to support decision-making and strategic planning/ Tìm hiểu và thu thập dữ liệu để hỗ trợ quá trình ra quyết định và lập kế hoạch chiến lược
4. Meeting Coordination/Điều phối viên cuộc họp
Organize and coordinate executive meetings, including preparing agendas, taking minutes, and following up on action items/ Tổ chức và phối hợp các cuộc họp điều hành, bao gồm chuẩn bị chương trình, lên lịch nghị, ghi biên bản cuộc họp và theo dõi các mục cần làm
Coordinate travel arrangements and itineraries for the CEO, ensuring all logistics are managed efficiently/ Phối hợp các sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ, đảm bảo tất cả các công tác hậu cần được quản lý hiệu quả.
5. Confidentiality and Discretion/Tính bảo mật
Handle sensitive information with the utmost discretion and professionalism/ Thận trọng tối đa và chuyên nghiệp trong việc tiếp nhận thông tin mang tính bảo mật.
Maintain confidentiality regarding high-level discussions and strategic initiatives/ Duy trì bảo mật đối với các cuộc thảo luận cấp cao và ý kiến chiến lược
6. Administrative Support/Hỗ trợ công việc hành chính
Oversee office operations for the CEO's office, including managing budgets, supplies, and other resources/ Giám sát hoạt động văn phòng cho văn phòng TGĐ, bao gồm quản lý ngân sách, vật tư và các nguồn lực khác
Assist in the preparation of financial documents and reports as required/ Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và báo cáo tài chính theo yêu cầu
7. Stakeholder Engagement/Tương tác với các bộ phận liên quan
Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including board members, external partners, and healthcare professionals/ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị, đối tác bên ngoài và các chuyên gia y tế.
Support the CEO's engagement with the board of directors, including preparing materials and ensuring readiness for board meetings/ Hỗ trợ TGĐ trong việc chuẩn bị tài liệu và đảm bảo sẵn sàng cho các cuộc họp hội đồng quản trị.
Manage the CEO's calendar, including scheduling meetings, coordinating events and prioritizing commitments/ Quản lý lịch làm việc của TGĐ, bao gồm việc sắp xếp cuộc họp, phối hợp tổ chức sự kiện; khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc.
Coordinate with HR administration in booking air tickets and organizing events for the CEO/ Phối hợp với hành chánh nhân sự trong việc đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện cho tổng giám đốc
Prepare and organize briefing materials, reports and presentations for meeting and events/ Chuẩn bị tài liệu,báo cáo, các trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện.
Draft and edit correspondence, reports and other documents as needed/ Soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu và báo cáo liên quan
Serve as the primary point of contact for internal and external stakeholders on behalf of the CEO/ Đảm nhiệm vai trò là người liên lạc chính cho các bên liên quan cả nội bộ và đối tác bên ngoài thay mặt TGĐ.
Facilitate communication between the CEO and other executives, staff, and external parties, ensuring timely responses and follow-ups/ Thực hiện thông suốt các trao đổi giữa TGĐ và các giám đốc điều hành, nhân viên và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các phản hồi đúng thời gian và có sự theo dõi
Assist the CEO in managing special projects and initiatives, tracking progress, and ensuring deadlines are met/ Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý các dự án đặc biệt, theo dõi tiến độ và đảm bảo các deadline được hoàn thành đúng hạn
Conduct research and gather data to support decision-making and strategic planning/ Tìm hiểu và thu thập dữ liệu để hỗ trợ quá trình ra quyết định và lập kế hoạch chiến lược
Organize and coordinate executive meetings, including preparing agendas, taking minutes, and following up on action items/ Tổ chức và phối hợp các cuộc họp điều hành, bao gồm chuẩn bị chương trình, lên lịch nghị, ghi biên bản cuộc họp và theo dõi các mục cần làm
Coordinate travel arrangements and itineraries for the CEO, ensuring all logistics are managed efficiently/ Phối hợp các sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ, đảm bảo tất cả các công tác hậu cần được quản lý hiệu quả.
Handle sensitive information with the utmost discretion and professionalism/ Thận trọng tối đa và chuyên nghiệp trong việc tiếp nhận thông tin mang tính bảo mật.
Maintain confidentiality regarding high-level discussions and strategic initiatives/ Duy trì bảo mật đối với các cuộc thảo luận cấp cao và ý kiến chiến lược
Oversee office operations for the CEO's office, including managing budgets, supplies, and other resources/ Giám sát hoạt động văn phòng cho văn phòng TGĐ, bao gồm quản lý ngân sách, vật tư và các nguồn lực khác
Assist in the preparation of financial documents and reports as required/ Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và báo cáo tài chính theo yêu cầu
Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including board members, external partners, and healthcare professionals/ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị, đối tác bên ngoài và các chuyên gia y tế.
Support the CEO's engagement with the board of directors, including preparing materials and ensuring readiness for board meetings/ Hỗ trợ TGĐ trong việc chuẩn bị tài liệu và đảm bảo sẵn sàng cho các cuộc họp hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Qualifications & Experiences/ Trình độ & kinh nghiệm:
Graduate degree, preference given to majors in Business Administration, Economics, or related fields/ Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm với vai trò trợ lý/ At least 5 years experiences as assisstant
Experiences in heathcare is an advantage/ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế là một lợi thế
Skills & Abilities/ Kỹ năng & khả năng
Fluency communications in both Vietnamese and English/ Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
Strong organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Proficient in Microsoft Office software (Word, Excel, PowerPoint)/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ability to work independently and perform well under high pressure/ Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An
Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô B1, Đường D3, Khu công nghiệp Đồng An 2, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

CÔNG TY CP ĐT SX TM TÍN AN được thành lập cuối năm 2016, vốn điều lệ 250 tỷ đồng, với tổng diện tích mặt bằng lên đến 60,000 m2. Các sản phẩm chiến lược công ty gồm: Sàn SPC Hèm Khóa thông minh, các Sản Phẩm Gia Công Xuất Khẩu thị trường USA, Cửa Nhựa Lõi Thép & Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng, cung cấp các dịch vụ và giải pháp thi công, lắp đặt tại các công trình xây dựng.

Tín An tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác nhận chuyển giao Công Nghệ Hèm Khóa Thông Minh từ công ty Valinge - Thụy Điển. Với cơ sở hạ tầng hoàn
thiện, dây chuyền sản xuất tự động hóa, phòng thí nghiệm hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, sản phẩm Sàn SPC hèm khóa của Tín An đã đạt những chứng chỉ quốc tế Floorscore, CE Marking … chinh phục thành công các thị trường khó tính nhất hiện nay tại Bắc Mỹ và Châu Âu.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và chiến lược kinh doanh phát triển bền vững của BLĐ, Tín An đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những Nhà sản xuất Sàn SPC Hèm Khóa, Cửa Nhựa, Cửa Nhôm, Hệ Mặt Dựng & Sản Phẩm OEM đáng tin cậy và qui mô hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tớ

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT CỬA DURADOOR có trụ sở đặt tại Khu Công Nghiệp Đồng An 2, Bình Dương bao gồm văn phòng làm việc, kho bãi, nhà xưởng sản xuất, khuôn viên xanh với diện tích trên 60.000 m2, đáp ứng nhu
cầu làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hiện tại Công ty đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất với những trang thiết bị, máy móc tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức (SCHUECO, U-R-B-A-N) phục vụ cho việc sản xuất kinh
doanh và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của Quý Khách hàng trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An

Bạn làm việc tại Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An

Công Ty CP Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Tín An

Click để đánh giá