Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thu hồi công nợ đối với khách hàng mình quản lý
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên bất kì ngành nào.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm sale, kinh doanh hoặc không cần kinh nghiệm được đào tạo
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và trung thực.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức Lương cơ bản - Phụ Cấp - Các khoản thưởng - % Hoa Hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, và hưởng các chế độ phúc lợi như: thưởng doanh số cao, thưởng ngày lễ lớn, đi du lịch....
- Đặc Biệt được hưởng % Doanh Thu vào cuối năm, lương thâm niên.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính).
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI thành lập vào năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, FSI đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 công ty công nghệ do VN Report bình chọn, Top 200 Doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc, cùng nhiều giái thưởng khác.
Hiện FSI đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á vào năm 2023.
Review Thương Mại Và Phát Triển Công Nghê FSI
Phúc lợi của công ty với nhân viên khá okie.
Công việc đơn giản, dự án của mình lương trả đúng hạn. Quản lý khá tận tình chỉ dạy nhân viên. Có mấy sếp cũng giỏi, được theo các sếp thì học hỏi được rất nhiều.
Công ty rất tạo điều kiện cho thực tập sinh cũng như học việc. View đẹp, phòng làm việc đầy đủ máy móc (máy nào cũng có card rời chơi game hay làm việc đều thoải mái), sếp dễ tính