Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, bán hàng và đưa ra ý tưởng marketing.
Xây dựng kế hoạch marketing, triển khai chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, điều hành chiến dịch
Xác lập kinh phí doanh nghiệp, những nhân sự nào thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
Triển khai, theo dõi, đánh giá chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty.
Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ, đối tác chiến lược trong các chiến dịch PR.
Phối hợp với các phòng ban, và các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng tiềm năng và đối tác.
Thực hiện các chương trình trong nội bộ, gắn kết phòng ban, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương
Hoạt ngôn, tự tin trong giao tiếp.
Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn.
Chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
Ngoại hình ưa nhìn.
Nhạy bén, quyết liệt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thử việc 1-2 tháng tùy khả năng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Sáng thứ bảy (Sáng:8h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
- Phúc lợi:
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Du lịch, team building mỗi năm một lần, sinh nhật, cưới hỏi,.. & các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND