Mô tả công việc
- Kiểm tra công nợ theo định kỳ
– Kiểm tra, rà soát nội dung điều khoản của các hợp đồng thanh toán của từng đối tác, khách hàng hay nhà cung cấp để tránh xảy ra sai sót.– Kiểm tra thông tin, hạn mức tín dụng, thời hạn thanh toán của các đơn hàng dựa trên hợp đồng bán hàng đã ký với đối tác, khách hàng.
– Giám sát, theo dõi chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, đối tác, khách hàng như: thời hạn thanh toán, mức thanh toán, số nợ đã quá hạn,…
– Có trách nhiệm báo cáo lại cho bộ phận có liên quan hoặc cán bộ quản lý cấp trên sau khi kiểm tra công nợ.
– Theo dõi, nhắc nhở việc thanh toán của từng đối tượng, bộ phận trong nội bộ doanh nghiệp theo từng ngày.
– Tổng hợp danh sách các khoản tạm ứng đã quá thời hạn để đốc thúc việc thanh toán công nợ hàng tuần hoặc khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + hỗ trợ tiền cơm
Yêu cầu công việc
- Thời gian thoải mái, không vướng bận
- Thái độ vui vẻ, Có trách nhiệm
- Vi tính : khá giỏi
- Từng làm việc trên Misa
Yêu cầu hồ sơ
CV
Công ty cổ phần đầu tư & phát triển đô thị AZGroup. Định hướng trong 5 năm tới, trở thành đơn vị Kiến trúc & Xây dựng lớn nhất miền trung cùng các thương hiệu trực thuộc: AZhome (Mảng nhà phố), AZvilla (Mảng biệt thự), AZcons (Mảng cao tầng), AZland (Mảng Bất động sản), AZcar (Mảng chăm sóc xe).
AZGroup - "Kiến Tâm Tạo Tầm" Chinh phục các thử thách, mục tiêu năm 2025 trở thành đơn vị thiết kế kiến trúc, thi công, xây nhà trọn gói hàng đầu Việt Nam.