Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng (biến động ít)
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH: Tăng, giảm, ốm đau thai sản...
- Soạn thảo, ban hành các văn bản: Thư mời làm việc, Quyết định, thông báo...
- Công tác chấm công.
- Theo dõi biến động nhân sự, quản lý data nhân sự.
- Các công việc hành chính khác.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Quan hệ lao động, Luật...
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về chấm công, BHXH.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-8tr
- Miễn phí ăn trưa tại Công ty.
- Nghỉ và thưởng các ngày lễ tết và tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.