Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Là một trong những công ty đứng đầu cả nước về CỬA KÉO - CỬA CUỐN, mang trong mình sứ mệnh tạo lập uy tín và thành công cho khách hàng thông qua việc đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, đúng tiêu chuẩn, đồng thời, phục vụ khách hàng với chính sách bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
Nextgo là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Cửa Cuốn - Cửa Kéo phục vụ cho hơn 200.000 kháchh hàng trong và ngoài nước.
Là đơn vị tiên phong nhất trong ngành nghề trong việc cho ra những mẫu mã sản phẩm đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng và bền bỉ khi vận hành.
Với mong muốn chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong ngành CỬA CUỐN - CỬA KÉO, chúng tôi mong muốn được cộng tác với những tài năng trẻ cùng đồng hành xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.