Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chi phí đi lại, giữ xe;
- Phụ cấp đi đường.
- Party.
- Cước liên lạc điện thoại di động.
- Cung cấp thiết bị làm việc
- Tiền quà sinh nhật.
- Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
- Bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm y tế tư nhân
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.