Mô tả công việc
Đi công tác thị trường trong và ngoài nước cùng ban Giám đốc.
Theo dõi tiến độ nhập hàng, và xuất hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng của công ty.
Hỗ trợ tài liệu theo yêu cầu tại văn phòng, hội nghị, dịch thuật cho ban Giám đốc khi đàm phán giao dịch với khách hàng.
Soạn thảo/rà soát/chỉnh sửa nội dung các tài liệu kinh doanh như Hợp đồng, báo giá, biên bản thỏa thuận. Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác trước khi đưa đến các phòng ban, cấp trên hay đối tác.
Hỗ trợ ban Giám đốc các công việc hành chính, giấy tờ khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước
Có khả năng xử lý/biên tập các file hình ảnh, video là lợi thế
Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và hòa đồng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có khả đàm phán, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc với đối tác.
Quyền lợi
Lợi ích khác theo như chính sách công ty
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
(Lương và thưởng sẽ đàm phán lại sau thời gian thử việc)
Trợ cấp: 500.000 – 1.000.000 VNĐ/ tháng
Lương cố định 10- 15 triệu + Lương theo KPI và thưởng Quý theo Quỹ ESOP công ty)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, nghỉ trưa 12h đến 13h30).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:20:02
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.