Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng theo đúng quy chế bệnh viện, quy định của Bộ Y Tế;
- Khám và điều trị cho người bệnh nội và ngoại trú;
- Tổ chức tốt công tác khám và điều trị cho người bệnh nhanh chóng kịp thời, đúng quy định và đảm bảo chất lượng kỹ thuật chuyên môn;
- Chủ trì xây dựng, đề xuất bổ sung, sửa đổi các văn bản của hệ thống tài liệu của Khoa VLTL & PHCN trình Ban Giám đốc phê duyệt, ban hành bao gồm: Quy chế làm việc khoa, các quy trình kỹ thuật VLTL, quy trình PHCN, các hướng dẫn công việc, biểu mẫu dùng trong khoa…;
- Liên hệ chặt chẽ với các khoa lâm sàng và các khoa cận lâm sàng thu nhận và xử lý các thông tin về chuyên môn kĩ thuật nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị;
- Lập mục tiêu chất lượng và tổ chức thực hiện trong phạm vi mình quản lí;
- Báo cáo trực tiếp kết quả công việc và các vấn đề phát sinh của khoa cho Ban Lãnh đạo Bệnh viện;
- Kiểm tra và thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định;
- Đôn đốc các nhân viên của mình thực hiện theo hệ thống ISO, JCI, tiêu chuẩn quản lý chất lượng BYT;
- Xây dựng đội ngũ nhân lực có tác phong chuẩn mực, tổ chức tốt công tác tiếp đón người bệnh;
- Đảm bảo không có sự cố, rủi ro xảy ra đối với máy móc;- Tham gia hội chẩn khoa và liên khoa theo yêu cầu;
- Tham gia nghiên cứu khoa học;
- Tổ chức huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên;
- Quản lý kiểm soát hồ sơ bệnh án theo đúng quy định;
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị của khoa;
- Tham gia công tác tuyên truyền, phòng chống bệnh tật tại Bệnh viện và cộng đồng;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cải tiến nâng cao chất lượng chuyên môn kỹ thuật trong bệnh viện, và thường xuyên cập nhật các thông tin quy định mới theo qui định của Bộ Y Tế.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp chuyên khoa II trở lên, chuyên ngành VLTL & PHCN.Am hiểu pháp luật về khám chữa bệnh; Am hiểu về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Bệnh viện;
- Thực hiện tốt các quy trình kỹ thuật chuyên môn theo quy định định của pháp luật;
- Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếp vớingười bệnh và viết hồ sơ bệnh án bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bệnh;
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập từ tháng 7 năm 2018 qua gần 4 năm phát triển Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma tự tin trở thành công ty hoạt động chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phân phối thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y chuyên hỗ trợ tăng cường sức khỏe con người.
Kim chỉ nam của Thiên Ý Pharma là: “Nhân vi bản mệnh vi tiêu” tức lấy người làm gốc, bệnh chỉ là ngọn. Vì vậy các sản phẩm của Thiên Ý Pharma luôn phải đạt yêu cầu phù hợp với phần đông thể trạng của người Việt Nam, không tác dụng phụ và giải quyết gốc rễ mầm bệnh.
Từ chính những dược liệu tự nhiên quen thuộc trong cuộc sống, Thiên Ý Pharma cho ra đời một giải pháp cho sức khỏe thời hiện đại. Khi mà con người ta phải đối mặt với môi trường sống độc hại, thực phẩm bẩn lan tràn, cùng với lối sinh hoạt hiện đại thiếu khoa học đây sẽ là các sản phẩm giúp bạn cân bằng cơ thể và chống lại sự bào mòn của tuổi tác an toàn.
Với cái tâm của một lương y, một nhà sản xuất chân chính, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm Đông y chất lượng cao vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh.