Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
I. CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình bán ra của các siêu thị, điện máy.
- Phát triển doanh số và hệ thống kênh hàng, đại lý, đối tác kênh MT (chuỗi siêu thị, điện máy, công nghệ) (Điện máy xanh, hacom, cellphoneS, FPT,…)
- Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của các sản phẩm thông qua việc tạo hình ảnh, tỷ lệ trưng bày tại hệ thống siêu thị
- Quản lý công nợ và thương lượng, đàm phán với các đối tác nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng ngành hàng, gia tăng bao phủ
- Xây dựng phát triển mối quan hệ bền vững với hệ thống siêu thị nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy doanh thu
- Quản lý số liệu, doanh thu, tồn kho và báo cáo bán hàng ở từng cửa hàng, từng khu vực nhằm đề xuất chiến lược phù hợp để phát triển doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 25-40, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc và thực hiện các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện cho cấp trên & lãnh đạo công ty.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ NVBH tốt
- Có kỹ năng đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 -12 triệu + % hoa hồng theo doanh thu. (Có thể deal thêm theo năng lực)
- Quy mô 100-150 nhân sự.
- Thưởng hiệu suất công việc/thưởng mở mới đại lý/thưởng Tết và một số dịp lễ.
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được đào tạo, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi lên đến 40%
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam