Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài. Thực hiện việc tư vấn, giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại.
Thời Gian Làm Việc
Theo ca luân phiên (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần)
- Ca 1: 6h - 15h
- Ca 2: 13 - 22h
Địa Điểm Làm Việc
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ 80.000 VND/ngày đào tạo
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát
- Môi trường làm việc năng động
Tổng Công ty CP Phong Phú trải qua hơn 54 năm hình thành và phát triển. Suốt chặng đường dài ấy, Phong Phú không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Tổng công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và là doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
Tiền thân của Tổng Công ty CP Phong Phú là Khu Kỹ nghệ Sicovina - Phong Phú trực thuộc Công ty kỹ nghệ Bông vải Việt Nam. Nhà máy đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngày 14/10/1964 và chính thức đi vào hoạt động năm 1966, do chính quyền Sài Gòn cũ trực tiếp quản lý.
Review DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ
Công ty may dệt lâu đời, chế độ lương ổn, anh chị HR lịch sự (RV)