Mô tả Công việc
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài 198, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về vấn đề khách hàng gặp phải (lỗi sim, không gọi được...)
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Tổng Công ty CP Phong Phú trải qua hơn 54 năm hình thành và phát triển. Suốt chặng đường dài ấy, Phong Phú không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Tổng công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và là doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
Tiền thân của Tổng Công ty CP Phong Phú là Khu Kỹ nghệ Sicovina - Phong Phú trực thuộc Công ty kỹ nghệ Bông vải Việt Nam. Nhà máy đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngày 14/10/1964 và chính thức đi vào hoạt động năm 1966, do chính quyền Sài Gòn cũ trực tiếp quản lý.
Review DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ
Công ty may dệt lâu đời, chế độ lương ổn, anh chị HR lịch sự (RV)