Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.To communicate and to meet the customer's request
2.To control general matter of internal
3.Performing the assigned work as right plan
4.Performing and managing the progress of responsible work
Yêu Cầu Công Việc
Education: Out of university up
Majority: Technique or relate branch
To have skill communicate by English, English from B2 or higher
To have best use basic Microsoft program
Benefits
+ When entering to the company, the employees shall be signed the two-month probation contract with the company. If the employees pass the probation time, the employees shall be signed the first 12-month definite labor contract with the company.
+ Negotiated salary. Beside the basic salary, the employees shall receive other allowances regulated by the company.
+ Working time: 48 hours/ week. The rest time is regulated by the Laws and the company
+ Deliver full PPE as job requirement
+ Salary increment, bonus and other benefits as the company’s regulation.
+ Social, medical and unemployment insurance contribution
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Dịch vụ di động Thế hệ mới (NMS) chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cao cho khách hàng chính phủ, viễn thông, giáo dục, ngân hàng, giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp,… ở các dịch vụ: gia công phần mềm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Với đội ngũ kỹ sư phần mềm, kỹ sư hệ thống, nhân viên tổng đài có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn xuất sắc; chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính sáng tạo có chất lượng tốt, đồng hành và chắp cánh cho sự phát triển của khách hàng.