Mô tả công việc
* Nội dung công việc:
- Nhân viên hành chính- đối ngoại
- Phụ trách các công việc hành chính theo yêu của công ty
- Gặp gỡ danh sách khách hàng để tư vấn về sản phẩm dịch vụ công ty, lấy thông tin chuyển về cho đội ngũ sale
- Thực hiện các hoạt động đi đối ngoại đối tác theo chỉ đạo của BGĐ
* Thời gian:
- Làm việc ca hành chính 8 tiếng/ngày,
- 5 ngày/tuần và nghỉ các ngày lễ tết
* Địa điểm:
85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu độ tuổi: Nữ từ 20-30 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, đối ngoại
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime thu nhập 12.000.000 vnđ/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành