Mô tả công việc
- Thành thạo Work, Excel để làm tổng hợp, theo dõi chi phí hành chính và báo cáo.
- Hiểu biết về việc tìm và khảo sát giá liên quan đến trang bị máy móc, thiết bị, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn…
- Thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, công văn liên quan đến công tác hành chính.
- Thực hiện cấp phát và báo cáo các loại Ấn chỉ, Ấn phẩm .
- Thực hiện theo dõi lưu kho chứng từ của TSC.
- Biết sửa chữa các công việc về nội thất, điện…là một lợi thế
- Biết lái xe ô tô con để thực hiện đưa đón khách đến Công ty hoặc đưa đón CBNV đi công tác.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Từ 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành