Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
- Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
- Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) được thành lập vào ngày 11/05/2009. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, ĐTCT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hiện nay, chúng tôi có 15 Depots đang đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Campuchia với tổng diện tích hơn 65 ha như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Phnom Penh. Cung cấp các Dịch vụ Logistics, Dịch vụ Container, Dịch vụ Vận tải & Hàng hải với phương châm an toàn, chất lượng, phục vụ kịp thời và nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Đối Tác Chân Thật - Genuine Partner
Môi trường làm việc tệ, công ty không cung cấp máy tính (RV)
OT không có lương, bày vẽ các hoạt động bên ngoài và bắt buộc nhân viên tham gia (RV)
Công ty không chuyên nghiệp (RV)