Việc làm VNTRAVEL., JSC

Cập nhật 19/09/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
VNTRAVEL., JSC 4.8★
4 đánh giá 47 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
VNTRAVEL., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ từng làm việc tại IBM, Yahoo. VNTRAVEL hiện tại có gần 400 nhân sự, hội tụ các bạn trẻ, năng động, giỏi và thực sự quyết liệt với công việc. Năm 2016, Tripi đạt giải Á quân Nhân tài Đất Việt. Tripi được sự bảo trợ của Hiệp hội du lịch Việt Nam, và là đối tác của nhiều đại diện lớn: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VNPay, Viettel, Vinpearl… Tại VNTRAVEL, chúng tôi chia sẻ chung một tầm nhìn hướng đến "Cuộc sống đơn giản hơn" cho cộng đồng, bạn sẽ được tham gia xây dựng phát triển hệ sinh thái thanh toán trực tuyến, E-commerce, OTA... hàng đầu Việt Nam giúp thay đổi thói quen thanh toán mang lại những trải nghiệm chất lượng cao đến cho hàng triệu người dùng. Sản phẩm của VNTRAVEL: Tripi Partner, Dinogo, Mytour, TripiOne, Tripi Connect, Banking App Projects,....


Review VNTRAVEL., JSC

4.8
4 review

29/01/2021
Associate tại Hồ Chí Minh

Tốt cho người học nhanh

15/11/2023
Nhân viên tuyển dụng (Recruiter) tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt - Nhóm phát triển, đổi mới

26/10/2023
Backend Developer tại Hà Nội

Không gian làm việc chung rộng mở, lãnh đạo và CTO tay nghề cao

Những nghề phổ biến tại VNTRAVEL., JSC

Bạn làm việc tại VNTRAVEL., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNTRAVEL., JSC

VNTRAVEL., JSC

Click để đánh giá