Việc làm VNTRAVEL., JSC

Cập nhật 19/09/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
VNTRAVEL., JSC 4.8★
4 đánh giá 47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data

+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).

+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.

+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.

- Cross-sell

+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng

- Up-sell

+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.

2. HỖ TRỢ LIVESTREAM

- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.

3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.

- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.

- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.

4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.

- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

5. HOÀN THÀNH KPI.

- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.

- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.

- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.

- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).

- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Giới tính: Nữ.

- Tuổi từ: 22 - 30.

-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…

- Được hưởng các chế độ theo quy định:

* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.

* Chế độ công ty:

+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.

+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.

+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.

+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
VNTRAVEL., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ từng làm việc tại IBM, Yahoo. VNTRAVEL hiện tại có gần 400 nhân sự, hội tụ các bạn trẻ, năng động, giỏi và thực sự quyết liệt với công việc. Năm 2016, Tripi đạt giải Á quân Nhân tài Đất Việt. Tripi được sự bảo trợ của Hiệp hội du lịch Việt Nam, và là đối tác của nhiều đại diện lớn: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VNPay, Viettel, Vinpearl… Tại VNTRAVEL, chúng tôi chia sẻ chung một tầm nhìn hướng đến "Cuộc sống đơn giản hơn" cho cộng đồng, bạn sẽ được tham gia xây dựng phát triển hệ sinh thái thanh toán trực tuyến, E-commerce, OTA... hàng đầu Việt Nam giúp thay đổi thói quen thanh toán mang lại những trải nghiệm chất lượng cao đến cho hàng triệu người dùng. Sản phẩm của VNTRAVEL: Tripi Partner, Dinogo, Mytour, TripiOne, Tripi Connect, Banking App Projects,....


Review VNTRAVEL., JSC

4.8
4 review

29/01/2021
Associate tại Hồ Chí Minh

Tốt cho người học nhanh

15/11/2023
Nhân viên tuyển dụng (Recruiter) tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt - Nhóm phát triển, đổi mới

26/10/2023
Backend Developer tại Hà Nội

Không gian làm việc chung rộng mở, lãnh đạo và CTO tay nghề cao

Những nghề phổ biến tại VNTRAVEL., JSC

Bạn làm việc tại VNTRAVEL., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNTRAVEL., JSC

VNTRAVEL., JSC

Click để đánh giá