Mô tả công việc
- Xây dựng/hoạch định mục tiêu kinh doanh của team theo tháng/quý/năm
- Theo dõi, sâu sát với đội ngũ. Đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Chủ động hỗ trợ đội ngũ trong quá trình CSKH, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho KH
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từ 24 trở lên. Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Có kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tư duy kinh doanh, chí cầu tiến và làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12- 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (thu nhập không giới hạn)
- Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 3 tuần
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
Review VNTRAVEL., JSC
Tốt cho người học nhanh
Môi trường tốt - Nhóm phát triển, đổi mới
Không gian làm việc chung rộng mở, lãnh đạo và CTO tay nghề cao