Việc làm VNTRAVEL., JSC

Cập nhật 19/09/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
VNTRAVEL., JSC 4.8★
4 đánh giá 47 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
VNTRAVEL., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ từng làm việc tại IBM, Yahoo. VNTRAVEL hiện tại có gần 400 nhân sự, hội tụ các bạn trẻ, năng động, giỏi và thực sự quyết liệt với công việc. Năm 2016, Tripi đạt giải Á quân Nhân tài Đất Việt. Tripi được sự bảo trợ của Hiệp hội du lịch Việt Nam, và là đối tác của nhiều đại diện lớn: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VNPay, Viettel, Vinpearl… Tại VNTRAVEL, chúng tôi chia sẻ chung một tầm nhìn hướng đến "Cuộc sống đơn giản hơn" cho cộng đồng, bạn sẽ được tham gia xây dựng phát triển hệ sinh thái thanh toán trực tuyến, E-commerce, OTA... hàng đầu Việt Nam giúp thay đổi thói quen thanh toán mang lại những trải nghiệm chất lượng cao đến cho hàng triệu người dùng. Sản phẩm của VNTRAVEL: Tripi Partner, Dinogo, Mytour, TripiOne, Tripi Connect, Banking App Projects,....


Review VNTRAVEL., JSC

4.8
4 review

29/01/2021
Associate tại Hồ Chí Minh

Tốt cho người học nhanh

15/11/2023
Nhân viên tuyển dụng (Recruiter) tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt - Nhóm phát triển, đổi mới

26/10/2023
Backend Developer tại Hà Nội

Không gian làm việc chung rộng mở, lãnh đạo và CTO tay nghề cao

Những nghề phổ biến tại VNTRAVEL., JSC

Bạn làm việc tại VNTRAVEL., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNTRAVEL., JSC

VNTRAVEL., JSC

Click để đánh giá