Mô tả công việc
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 198x- 199x, có kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Có khả năng đi công tác.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI, thưởng kinh doanh hàng tháng
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Từ thứ 2- Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:25:02
Review VNTRAVEL., JSC
Tốt cho người học nhanh
Môi trường tốt - Nhóm phát triển, đổi mới
Không gian làm việc chung rộng mở, lãnh đạo và CTO tay nghề cao