Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý